So sánh sản phẩm

Danh mục tuỳ chọn trên

') no-repeat center center;background-size: cover;background-color: rgba(0, 0, 0, .5)">

Đèn EXIT, đèn sự cố

1. Đèn Exit (đèn dẫn lối): hiển thị vị trí của đường thoát hiểm gần nhất trong trường hợp hỏa hoạn hay các trường hợp khẩn cấp khác bất ngờ xảy ra, giúp mọi người sơ tán nhanh chóng.

* Ứng dụng: Thông thường, đèn Exit thường được ứng dụng ở những khu vực sau: Toà nhà, nhà cao tầng, khu chung cư, khu vực tầng hầm, nhà để xe, nhà máy, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất, trường học, cơ quan, tổ chức,…

* Đặc điểm cơ bản:  
- Đèn Exit được làm rất đơn giản với chi phí thấp, để an toàn hầu hết tất cả các khu chung cư, các khu vực đông người đều có thể trang bị. 
- Trong điều kiện bình thường, đèn thoát hiểm được thắp sáng bởi nguồn điện và pin trong tình trạng được nạp điện. Trong trường hợp bị mất điện, pin sẽ cung cấp năng lượng để thắp sáng các dấu hiệu cho đến khi nguồn điện có trở lại.

2. ĐÈN SỰ CỐ: 
Như tên gọi của nó, đèn sự cố là loại đèn tự động bật sáng khi gặp các tình huống mất điện khẩn cấp. Giúp chiếu sáng các khu vực thoát hiểm để mọi người có thể thoát ra ngoài một cách dễ dàng hơn.

* Ứng dụng: có thể dễ dàng bắt gặp các loại đèn sự cố này ở các khu vực hành lang, lối ra vào của các bênh viện, cơ quan, trường học….

Đặc điểm cơ bản:
- Lợi ích của đèn sự cố chiếu sáng này trong thực tế nhằm giúp hạn chế, khắc phục và giảm thiểu những tổn thất khi xảy ra hiện tượng cháy nổ có phát sinh khói trong các tòa nhà cao tầng, khi khói làm giảm tầm nhìn của con người tìm đến lối thoát hiểm.
- Thời gian hoạt động tiêu chuẩn của loại đèn này là khoảng 90 phút chiếu sáng liên tục. Loại đèn này có chức năng tự động sạc pin khi có điện trở lại.